Chuyển đến nội dung chính

Những lợi ích khi mua kính chống bụi chính hãng



Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết đến thiết bị kính chống bụi. Đây được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống cũng như trong công việc của mỗi chúng ta. Nhưng có hàng trăm mẫu kính với giá thành khác nhau trên thị trường. Vậy làm sao để có thể mua được kính chống bụi chính hãng? Và lợi ích của việc mua kính bảo hộ chính hãng là gì? Dường như vẫn là câu hỏi chung của tất cả chúng ta.

Lợi ích khi mua kính chống bụi chính hãng

Ngày nay, khi công nghệ phát triển, chúng ta ai cũng chú trọng hơn trong việc bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy sẽ chẳng lạ gì khi kính bảo hộ chống bụi chính hãng đang được nhiều người quan tâm đến thế. Bởi sẽ có rất nhiều lợi ích khi bạn mua một thiết bị kính bảo hộ chính hãng.

Cấu tạo đơn giản


Nếu những loại kính chống bụi thông thường có cấu tạo phức tạp, đa thành phần thì kính chống bụi chính hãng có cấu tạo đơn giản hơn. Chúng chỉ gồm 2 phần chính là gọng kính và trong kính.
Nhiều loại kính bảo hộ chống bụi chính hãng còn được làm theo dạng khuôn đúc là kính và mắt kính liền nhau. Cấu tạo kính càng đơn giản thì thao tác của người dùng càng được giảm thiểu. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời và công sức hơn nhiều so với những loại kính cấu tạo phức tạp.

Chất lượng đảm bảo


Các loại kính chống bụi trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại khác nhau. Nhiều đại lý ham lợi nhuận cao bán hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc, thời gian sử dụng sản phẩm cũng bị rút ngắn.
Nhưng nếu bạn mua kính bảo hộ chống bụi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chất lượng sản phẩm sẽ khác. Kính chống bụi chính hãng luôn có chất lượng đảm bảo với tuổi cao hơn. Ngoài ra, đối với những loại kính chống bụi nhập khẩu thì việc lựa chọn sử dụng hàng chính hãng sẽ giúp bảo vệ đôi mắt có bạn tốt hơn.

Tính năng vượt trội


Kính chống bụi chính hãng có tính năng vượt trội hơn hẳn so với những loại kính không chính hãng. Bởi ngoài khả năng chống bụi, kính chính hãng còn được phủ thêm một lớp chống trầy xước. Điều này giúp kính có độ bền lâu, không chịu nhiều ảnh hưởng của tác động thời gian. Đồng thời, kính bảo hộ chống bụi chính hãng hay kính chống bụi nhập khẩu còn có tính năng chống tia UV gây hại cho mắt.

Thiết kế tinh tế


Không giống với những loại kính nhái, kém chất lượng, kính chống bụi chính hãng có thiết kế gọng kính cong, ôm sát vùng mắt. Thiết kế này giúp mắt ngăn chặn các vật văng bắn bên ngoài và hạn chế hầu hết bụi bẩn xung quanh môi trường làm việc. Nhiều kính chống bụi chính hãng còn có thiết kế như kính thời trang , giúp người dùng linh hoạt trong môi trường sử dụng hơn.

Địa chỉ mua kính bảo hộ chính hãng ở đâu giá tốt

Bảo Hộ Lao Động ECO3D sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn về các sản phẩm kính chống bụi chính hãng. Vì ECO3D là nhà nhập khẩu trực tiếp của hàng trăm thương hiệu quốc tế về kính bảo hộ lao động. Đến với ECO3D, 100% bạn được đảm bảo về giá thành và chất lượng trên từng sản phẩm.
Hơn thế nữa, ECO3D có 2 chi nhánh ở cả miền Bắc và miền Nam nên dù bạn muốn mua kính chống bụi tại HCM hay mua kính chống bụi tại Hà Nội thì ECO3d sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập website : eco3d.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do phải dùng kính chống bụi tại các công trường

  Đôi mắt chính là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của con người. Bởi khi có những tác động từ bên ngoài thì nó rất dễ bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn, làm việc mỗi người. Đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường bụi bặm, ánh nắng mặt trời tại công trường thì việc trang bị   kính chống bụi   là rất cần thiết. Để tìm hiểu rõ hơn tại sao cần sử dụng kính chống bụi tại các công trường hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Một vài điều cần biết về kính chống bụi Kính bảo hộ lao động là thiết bị được sử dụng để bảo vệ đôi mắt tránh được các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất, bức xạ, tia lửa, mảnh vụn vỡ,…gây nguy hiểm. Ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt và đến sức khỏe của con người. Tùy theo từng môi trường làm việc sẽ có những loại kính chuyên dụng khác nhau. Cụ thể có  kính chống bụi , kính bảo hộ hàn, kính chống đọng hơi sương, kính chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser,…Với môi trường làm việc nhiều khói bụi thì nên sử dụng kính chống bụi. Kín

Truy tìm địa điểm bán kính chống bụi King's giá rẻ tại Hà Nội

  ông ty ECO3D   phân phối các loại kính mắt chống bụi bảo vệ mắt khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường : khói bụi , các tia phóng xạ , UV...Thiết kế thời theo phong các thời trang , đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. 1.  Kính chống bụi  ICARIA   ICAIRA  là dòng  kính chống bụi  thời trang thiết kế theo phong cách cổ điển có hai loại màu kính chính là trong suốt và mầu sẫm. Tính năng nổi bật - Măt kính bảo vệ rộng che kín vùng mắt, thích hợp cho nhiều dạng khuông mặt khác nhau. - Gọng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate có phần đệm tại mềm có thể ôm sát mặt tạo sự thoải mái khi mang. - Chống 99,9 % tia UV và các loại ánh sáng độc hại khác - Tròng bằng vật liệu Polycarbonate đảm bảo chống văng bắn. - Trọng lượng : 30g 2.  Kính chống bụi  DIVISA   DIVISA  là dòng kính có kiểu dáng gọn nhẹ và không viền gọng , phong cách hiện đại trẻ trung. Tính năng nổi bật - Thiết kế không có viền gọng kính đảm bảo tối ưu khả năng quan sát cho người mang - Gọng kính được làm bằn

Tìm hiểu về đặc điểm và tính năng của kính bảo hộ A900

Bạn đang cần một chiếc kính an toàn cho mắt có thiết kế thời trang, đẹp, chất lượng cao? Nhưng lại không biết phải lựa chọn loại kính nào hay thương hiệu nào? Kính bảo hộ A900 chính là một trong các lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng tìm hiểu về mẫu kính này ngay dưới đây. Đặc điểm và tính năng của A900 Và đôi mắt cũng của chúng ta cũng vậy, nếu các bạn không biết trân trọng, giữ gìn nó. Thì tới một thời điểm nào đó, hoặc trong lúc làm việc, bạn không may để cho của sổ tâm hồn của mình bị tai nạn. Do đó, việc sở hữu kính bảo hộ A900 là một việc rất cần thiết. Vì sao? - Kính Sperian A900 là kính bảo hộ thời trang do công ty Sperian của Pháp sản xuất. Với chất liệu làm bằng nhựa Polycarbonate + ABS nên độ bền rất chắc chắn. Các đặc tính cần thiết được áp dụng sẵn như: chống hơi, chống chói, chống tĩnh điện, hạn chế trầy xước đến 96,69%, có tráng gương, nhiều màu sắc, v.v… - Các đường nét thiết kế tinh xảo, gọng do được làm bằng ABS và cao su nên rất co dãn và dẻo. Nhờ và hai yếu tố đó mà b