Chuyển đến nội dung chính

Công dụng của các loại kính bảo vệ mắt


Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể con người chúng ta, có khả năng chịu tổn thương lớn nếu không chú ý bảo vệ. Môi trường làm việc độc hại, thời tiết nắng nóng, bụi bẩn chính.. là những nguyên nhân phổ biến gây hại cho mắt cho chúng ta. Vì vậy ta nên trang bị cho mình kính bảo vệ mắt mỗi khi ra đường hay tham gia giao thông

Ngày nay đồ bảo hộ lao động là thiết bị dụng cụ rất cần thiết với những người công nhân đặc biệt là những công nhân điện, cơ khí hay những công nhân làm việc ở ngoài công trường xây dựng luôn phải đối mặt những thời tiết môi tiết môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe cảu ta thì nó là không thể thiếu. Và một trong những đồ bảo hộ nhắc đến hôm nay đó là kính bảo hộ mắt. Bài viết này ECO3D sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu kính bảo vệ mắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Công dụng của các loại kính bảo hộ


Kính bảo hộ giảm 90% các chấn thương nghiêm trọng về mắt. Kính ngăn chặn mắt tiếp xúc với hóa chất, bụi,… bắn vào mắt. Bên cạnh đó, kính còn có khả năng chống 99% tia UV, chống hiện tượng co giãn đồng tử. Do vậy, kính có thể phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về mắt mà vẫn tạo cảm giác thoải mái làm việc. Ngoài ra, đeo kính còn tăng nét thẩm mỹ, thời trang khi lao động.


– Kính bảo hộ làm giảm nguy cơ gây tổn thương cho mắt, bởi vì nếu chúng ta làm trong môi trường có nhiều khí bụi hay môi trường làm việc sử dụng máy hàn, máy khoan, có thể những mảnh vụn văng bắn vào mắt gây tổn hại đến mắt của người lao động.

– Kính mắt bảo hộ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về mắt: Môi trường có chứa nhiều bức xạ như trong quá trình hàn điện, sử dụng tia laser, tia hồng ngoại, tử ngoại trong công nghiệp y tế và phòng thí nghiệm sẽ làm giảm mắc một số bệnh liên quan đến mắt như viêm giác mạc đục thủy tinh thể, bỏng võng mạc do các tia bức xạ hoặc các khi độc hại do trong quá trình làm việc.

– Kính mắt bảo hộ an toàn cho đôi mắt của bạn: Dù làm việc trong bất cứ môi trường nào nhờ có kính bảo hộ sẽ giúp bạn bảo vệ được đôi mắt một cách tốt nhất. theo như điều tra mới đây thì đối với các doanh nghiệp đã sử dụng kính mắt bảo hộ (trắng) có đến 90% là không bị tổn thương về mắt.

Việc bảo vệ đôi mắt là vấn đề vô cùng quan trọng thế nên bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của đôi mắt đến sức khỏe mỗi chúng ta. Vì vậy, giải pháp để bảo vệ bạn, bảo vệ cho người lao động thì doanh nghiệp cần tự giác và luôn sẵn sàng chuẩn bị cho người lao động kính mắt bảo hộ để họ làm việc.

ECO3D - Địa chỉ bán kính bảo hộ chính hãng, uy tín


Kính bảo hộ mắt là một trang bị thiết yếu không thể thiếu dù là trong công việc hay là trong cuộc sống hàng ngày. Nhận thức được sự quan trọng ấy, ECO3D ngoài phân phối các thiết bị bảo hộ đôi tay, chân và bảo hộ hấp thì chúng tôi còn phân phối cả các sản phẩm kính bảo hộ. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên luôn đảm bảo về chất lượng cũng như các giấy tờ hợp quy. Thêm vào đó, giá thành cạnh tranh cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do phải dùng kính chống bụi tại các công trường

  Đôi mắt chính là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của con người. Bởi khi có những tác động từ bên ngoài thì nó rất dễ bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn, làm việc mỗi người. Đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường bụi bặm, ánh nắng mặt trời tại công trường thì việc trang bị   kính chống bụi   là rất cần thiết. Để tìm hiểu rõ hơn tại sao cần sử dụng kính chống bụi tại các công trường hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Một vài điều cần biết về kính chống bụi Kính bảo hộ lao động là thiết bị được sử dụng để bảo vệ đôi mắt tránh được các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất, bức xạ, tia lửa, mảnh vụn vỡ,…gây nguy hiểm. Ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt và đến sức khỏe của con người. Tùy theo từng môi trường làm việc sẽ có những loại kính chuyên dụng khác nhau. Cụ thể có  kính chống bụi , kính bảo hộ hàn, kính chống đọng hơi sương, kính chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser,…Với môi trường làm việc nhiều khói bụi thì nên sử dụng kính chống bụi. Kín

Truy tìm địa điểm bán kính chống bụi King's giá rẻ tại Hà Nội

  ông ty ECO3D   phân phối các loại kính mắt chống bụi bảo vệ mắt khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường : khói bụi , các tia phóng xạ , UV...Thiết kế thời theo phong các thời trang , đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. 1.  Kính chống bụi  ICARIA   ICAIRA  là dòng  kính chống bụi  thời trang thiết kế theo phong cách cổ điển có hai loại màu kính chính là trong suốt và mầu sẫm. Tính năng nổi bật - Măt kính bảo vệ rộng che kín vùng mắt, thích hợp cho nhiều dạng khuông mặt khác nhau. - Gọng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate có phần đệm tại mềm có thể ôm sát mặt tạo sự thoải mái khi mang. - Chống 99,9 % tia UV và các loại ánh sáng độc hại khác - Tròng bằng vật liệu Polycarbonate đảm bảo chống văng bắn. - Trọng lượng : 30g 2.  Kính chống bụi  DIVISA   DIVISA  là dòng kính có kiểu dáng gọn nhẹ và không viền gọng , phong cách hiện đại trẻ trung. Tính năng nổi bật - Thiết kế không có viền gọng kính đảm bảo tối ưu khả năng quan sát cho người mang - Gọng kính được làm bằn

Tìm hiểu về đặc điểm và tính năng của kính bảo hộ A900

Bạn đang cần một chiếc kính an toàn cho mắt có thiết kế thời trang, đẹp, chất lượng cao? Nhưng lại không biết phải lựa chọn loại kính nào hay thương hiệu nào? Kính bảo hộ A900 chính là một trong các lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng tìm hiểu về mẫu kính này ngay dưới đây. Đặc điểm và tính năng của A900 Và đôi mắt cũng của chúng ta cũng vậy, nếu các bạn không biết trân trọng, giữ gìn nó. Thì tới một thời điểm nào đó, hoặc trong lúc làm việc, bạn không may để cho của sổ tâm hồn của mình bị tai nạn. Do đó, việc sở hữu kính bảo hộ A900 là một việc rất cần thiết. Vì sao? - Kính Sperian A900 là kính bảo hộ thời trang do công ty Sperian của Pháp sản xuất. Với chất liệu làm bằng nhựa Polycarbonate + ABS nên độ bền rất chắc chắn. Các đặc tính cần thiết được áp dụng sẵn như: chống hơi, chống chói, chống tĩnh điện, hạn chế trầy xước đến 96,69%, có tráng gương, nhiều màu sắc, v.v… - Các đường nét thiết kế tinh xảo, gọng do được làm bằng ABS và cao su nên rất co dãn và dẻo. Nhờ và hai yếu tố đó mà b