Chuyển đến nội dung chính

3 Điều cần lưu ý khi mua kính bảo hộ Honeywell

ECO3D Là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ lao động Honeywell tại thị trường Việt Nam bao gồm: giày, găng tay, quần áo bảo hộ, kính bảo hộ Honeywell... ngoài ra còn có nhiều thương hiệu bảo hộ mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra như Kings, Miller, Howard Leight, Salisbury, North,...

Kính bảo hộ Honeywell chính hãng giá rẻ tại ECO3D



Kính bảo hộ là sản phẩm không thể thiếu cho công nhân. Như chúng ta đã biết thì bây giờ những bệnh về mắt đang ngày càng gia tăng cường Bởi vì tác động của nhân tố từ môi trường sống và môi trường có ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Các yếu tố gây hại đến mỗi chúng ta còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác nhau và rất nguy hiểm đến sức khỏe.

Chính vì vậy việc đặt ra lúc này cho người lao động khi phải làm việc trong môi trường điều kiện không tiện nghi, yêu cầu mỗi doanh nghiệp cần trang bị những trang bị bảo hộ lao động quan trọng cho mỗi người công nhân, người lao động mà không thể làm việc thiếu kính bảo hộ lao động và các vật dụng liên quan đến đồ bảo hộ.

Vì thế, vai trò của kính bảo hộ lao động đang ngày càng một quan trọng đối với người lao động. Vậy làm thế nào để lựa chọn kính bảo hộ lao động phù hợp nhất cho mỗi người lao động? mua kính bảo hộ Honeywell chính hãng ở đâu uy tín là rất quan trọng. Bởi vì nếu mua nhầm hàng kém chất lượng rất nguy hiểm, dẫn đến các tác hại trực tiếp mà người tiêu dùng có thể cảm nhận ngay như màu sắc không trung thực, hình ảnh biến dạng, nhức mỏi mắt, chóng mặt, buồn nôn…, nếu đeo lâu dài sẽ ảnh hưởng tới thị lực.


Một chiếc kính bảo hộ chất lượng phải thỏa mãn được các tiêu chí: Gọng kính nhẹ, bền đẹp.

Mắt kính ngăn được tia cực tím và chống chói lóa, có độ cong thích hợp và tính thuần nhất, không làm biến dạng hình ảnh hoặc sai lệch màu sắc. Kiểu dáng thẩm mỹ, phù hợp với khuôn mặt, khi đeo phải tạo được sự thoải mái dễ chịu, không gây căng tức mắt.

Đảm bảo các thông số quang học về dẫn truyền ánh sáng, độ tán sắc, độ đồng nhất…, giúp điều chỉnh đúng các tật khúc xạ và cải thiện thị lực.

Kính được đo đúng khoảng cách đồng tử, đúng tâm, đúng trục, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu dù đeo nhiều giờ liên tục, giúp bảo vệ mắt, tăng tuổi thọ cho mắt.
Những lưu ý khi mua kính bảo hộ Honeywell.


1. Nhận diện thương hiệu

Logo sản phẩm phải rõ nét, được in nổi hoặc chìm, không bị cong vẹo, mờ nhạt hay sai lệch. Logo thường được in hoặc khắc trên mắt kính càng kính, ve mũi, hoặc phần phía trước tai. Biểu tượng nhãn hiệu trên gối kính phải sắc nét. 

Kính có đầy đủ các phụ kiện kèm theo như thẻ bảo hành, hộp đựng, khăn lau… với logo và dấu hiệu nhận diện trùng khớp. Mức giá đúng với giá trị thật của sản phẩm, không bị đẩy giá quá mức. Ngược lại, sản phẩm có mức giá quá thấp nhiều khả năng là hàng giả, hàng nhái.

2. Kiểm tra chất lượng các chi tiết

Mắt kính bằng chất liệu đồng nhất và trong suốt, có độ bền tốt, không xước, vỡ, chiết xuất cao và nhẹ. Mắt kính đo đúng độ, đúng tâm, đúng trục, ngăn chặn được tia cực tím, không gây lóa mắt, mỏi mắt.

Gọng kính áp sát trên mũi, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Gối kính và gá mũi vừa vặn, không lệch vẹo, lỏng lẻo. Càng kính ôm khít, có độ đàn hồi tốt. Lớp xi mạ đều màu, không bong tróc, sần sùi. Bản lề không gỉ sét, choãi dão lỏng lẻo. Tai kính dễ điều chỉnh, không bị giứt tóc khi đeo.

Kính nhái kém chất lượng: sai logo, mắt kính lồi lõm, gá mũi cong vẹo, càng kính bong tróc, sần sùi.

3. Lựa chọn cửa hàng uy tín, chất lượng

Người tiêu dùng nên chọn mua kính tại các công ty, cửa hàng có uy tín, đáp ứng đạt tiêu chuẩn mà một chiếc kính bảo hộ mang đến.


Có thể bạn quan tâm: Kính bảo hộ A700 Honeywell

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do phải dùng kính chống bụi tại các công trường

  Đôi mắt chính là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của con người. Bởi khi có những tác động từ bên ngoài thì nó rất dễ bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn, làm việc mỗi người. Đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường bụi bặm, ánh nắng mặt trời tại công trường thì việc trang bị   kính chống bụi   là rất cần thiết. Để tìm hiểu rõ hơn tại sao cần sử dụng kính chống bụi tại các công trường hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Một vài điều cần biết về kính chống bụi Kính bảo hộ lao động là thiết bị được sử dụng để bảo vệ đôi mắt tránh được các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất, bức xạ, tia lửa, mảnh vụn vỡ,…gây nguy hiểm. Ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt và đến sức khỏe của con người. Tùy theo từng môi trường làm việc sẽ có những loại kính chuyên dụng khác nhau. Cụ thể có  kính chống bụi , kính bảo hộ hàn, kính chống đọng hơi sương, kính chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser,…Với môi trường làm việc nhiều khói bụi thì nên sử dụng kính chống bụi. Kín

Truy tìm địa điểm bán kính chống bụi King's giá rẻ tại Hà Nội

  ông ty ECO3D   phân phối các loại kính mắt chống bụi bảo vệ mắt khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường : khói bụi , các tia phóng xạ , UV...Thiết kế thời theo phong các thời trang , đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. 1.  Kính chống bụi  ICARIA   ICAIRA  là dòng  kính chống bụi  thời trang thiết kế theo phong cách cổ điển có hai loại màu kính chính là trong suốt và mầu sẫm. Tính năng nổi bật - Măt kính bảo vệ rộng che kín vùng mắt, thích hợp cho nhiều dạng khuông mặt khác nhau. - Gọng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate có phần đệm tại mềm có thể ôm sát mặt tạo sự thoải mái khi mang. - Chống 99,9 % tia UV và các loại ánh sáng độc hại khác - Tròng bằng vật liệu Polycarbonate đảm bảo chống văng bắn. - Trọng lượng : 30g 2.  Kính chống bụi  DIVISA   DIVISA  là dòng kính có kiểu dáng gọn nhẹ và không viền gọng , phong cách hiện đại trẻ trung. Tính năng nổi bật - Thiết kế không có viền gọng kính đảm bảo tối ưu khả năng quan sát cho người mang - Gọng kính được làm bằn

Tìm hiểu về đặc điểm và tính năng của kính bảo hộ A900

Bạn đang cần một chiếc kính an toàn cho mắt có thiết kế thời trang, đẹp, chất lượng cao? Nhưng lại không biết phải lựa chọn loại kính nào hay thương hiệu nào? Kính bảo hộ A900 chính là một trong các lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng tìm hiểu về mẫu kính này ngay dưới đây. Đặc điểm và tính năng của A900 Và đôi mắt cũng của chúng ta cũng vậy, nếu các bạn không biết trân trọng, giữ gìn nó. Thì tới một thời điểm nào đó, hoặc trong lúc làm việc, bạn không may để cho của sổ tâm hồn của mình bị tai nạn. Do đó, việc sở hữu kính bảo hộ A900 là một việc rất cần thiết. Vì sao? - Kính Sperian A900 là kính bảo hộ thời trang do công ty Sperian của Pháp sản xuất. Với chất liệu làm bằng nhựa Polycarbonate + ABS nên độ bền rất chắc chắn. Các đặc tính cần thiết được áp dụng sẵn như: chống hơi, chống chói, chống tĩnh điện, hạn chế trầy xước đến 96,69%, có tráng gương, nhiều màu sắc, v.v… - Các đường nét thiết kế tinh xảo, gọng do được làm bằng ABS và cao su nên rất co dãn và dẻo. Nhờ và hai yếu tố đó mà b