Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu về tiêu chuẩn ký hiệu EN166 của kính bảo hộ

Theo thống kê mới nhất thì nguyên nhân chính gây ra những tổn thương về thị lực khi tham gia lao động là do mọi người không trang bị kính bảo hộ cho mắt. Mắt rất dễ bị tổn thương và mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không được bảo vệ. Bằng chứng là rất nhiều tai nạn lao động về mặt đã từng xảy ra do người lao động không được trang bị những sản phẩm bảo hộ. Điều này thực sự vô cùng nguy hiểm, thậm chí có những ca tai nạn bị mất thị lực vĩnh viễn vô cùng thương tâm. Vì vậy, việc tìm kiếm những dòng sản phẩm bảo vệ cửa sổ tâm hồn là điều hết sức cần thiết.

Kính bảo hộ đạt tiêu chuẩn EN166 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này có thể ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn và những tác động bên ngoài đến mắt. Gần như kính có thể bảo mắt đến 90%.


Định nghĩa về tiêu chuẩn EN166



Khi nhắc đến kính bảo hộ lao động, ta thường nghe đến thuật ngữ các tiêu chuẩn. Có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau để đánh giá một chiếc kính có chất lượng tốt hay không. Trong đó, tiêu chuẩn EN166 là tiêu chuẩn thường được nhắc đến nhất. Những chiếc kính tốt thường trải qua rất nhiều khâu kiểm nghiệm để có thể đủ điều kiện đáp ứng được các tiêu chí và tiêu chuẩn nào đó, EN166 là một trong những tiêu chuẩn đó. Loại tiêu chuẩn này là tiêu chuẩn cốt lõi của Châu Âu.
Hai tiêu chuẩn đi kèm được đề cập khi nhắc đến tiêu chuẩn EN166 là tiêu chuẩn EN167 và EN168. Vậy cụ thể ý nghĩa của những tiêu chuẩn này là gì và chúng có quan trọng không? Đây chắc hẳn là câu hỏi khó với rất nhiều người. Kể cả những người am hiểu về kính bảo hộ lao động cũng chưa chắc có thể trả lời ngay được.

EN 167 - Kiểm tra quang học



Tại sao cần thực hiện kiểm tra tiêu chuẩn EN 167? Mục đích chính là để Test quang học. Lợi ích của việc làm này là xác định ra những sai sót, những yếu tố làm giảm hoặc biến đổi tầm nhìn của người sử dụng khi đeo kính.
Thử nghiệm cũng đảm bảo lượng ảnh sáng tiếp xúc với mắt người đeo ở ngưỡng cho phép. Thử nghiệm được tiến hành nhằm chắc chắn rằng tầm nhìn của người đeo không bị tác nhân nào cản trở, gây ảnh hưởng đến thị lực. Thực tế, khi đeo những loại kính có vấn đề về quang học hoặc gây cản trở tầm nhìn trong một thời gian dài mắt người có thể bị tổn thương.

EN 168 - Thử nghiệm phi quang học



Những thử nghiệm phi quang học được tiến hành tuân theo tiêu chuẩn EN 168. Thử nghiệm sẽ bao gồm thử nghiệm về độ bền, nhiệt, lửa và khả năng ăn mòn. Hai dạng kiểm tra chính của thử nghiệm này là độ mạnh tối thiểu và thử nghiệm về tăng cường độ mạnh.
Dạng thử nghiệm này có thể dễ dàng test độ bền và chọn lọc được những loại kính đạt tiêu chuẩn. Điều này mang rất nhiều lợi ích, đảm bảo sự an toàn cho người đeo kính khi tham gia lao động. Thử nghiệm phi quang học là một trong các thực nghiệm vô cùng quan trọng, là nền tảng để đánh giá chất lượng của từng loại kính.

Những loại kính bảo vệ mắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn EN 166 đều là những sản phẩm rất đáng mua và sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có hàng loại kính bảo hộ được ra mắt nhưng những loại kính có thể đạt đúng tiêu chuẩn EN166 không quá nhiều. Trong đó, những loại kính của Honeywell và 3M là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN166.

Địa chỉ bán kính bảo hộ theo tiêu chuẩn EN166



Dày dặn kinh nghiệm và tuổi nghề, ECO3D tự hào mang đến những dòng kính chất lượng cao nhất. Phục vụ mọi nhu cầu về đồ bảo hộ lao động. Những dòng kính được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp và được kiểm soát về chất lượng. Ngoài ra, công ty còn phân phối rất nhiều dòng sản phẩm bảo hộ giá rẻ, chất lượng khác. Nếu như bạn muốn mua kính bảo hộ hoặc đồ bảo hộ lao động thì ECO3D hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Mua mua kính bảo hộ chính hãng đừng bỏ qua ECO3D.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do phải dùng kính chống bụi tại các công trường

  Đôi mắt chính là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của con người. Bởi khi có những tác động từ bên ngoài thì nó rất dễ bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn, làm việc mỗi người. Đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường bụi bặm, ánh nắng mặt trời tại công trường thì việc trang bị   kính chống bụi   là rất cần thiết. Để tìm hiểu rõ hơn tại sao cần sử dụng kính chống bụi tại các công trường hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Một vài điều cần biết về kính chống bụi Kính bảo hộ lao động là thiết bị được sử dụng để bảo vệ đôi mắt tránh được các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất, bức xạ, tia lửa, mảnh vụn vỡ,…gây nguy hiểm. Ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt và đến sức khỏe của con người. Tùy theo từng môi trường làm việc sẽ có những loại kính chuyên dụng khác nhau. Cụ thể có  kính chống bụi , kính bảo hộ hàn, kính chống đọng hơi sương, kính chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser,…Với môi trường làm việc nhiều khói bụi thì nên sử dụng kính chống bụi. Kín

Truy tìm địa điểm bán kính chống bụi King's giá rẻ tại Hà Nội

  ông ty ECO3D   phân phối các loại kính mắt chống bụi bảo vệ mắt khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường : khói bụi , các tia phóng xạ , UV...Thiết kế thời theo phong các thời trang , đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. 1.  Kính chống bụi  ICARIA   ICAIRA  là dòng  kính chống bụi  thời trang thiết kế theo phong cách cổ điển có hai loại màu kính chính là trong suốt và mầu sẫm. Tính năng nổi bật - Măt kính bảo vệ rộng che kín vùng mắt, thích hợp cho nhiều dạng khuông mặt khác nhau. - Gọng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate có phần đệm tại mềm có thể ôm sát mặt tạo sự thoải mái khi mang. - Chống 99,9 % tia UV và các loại ánh sáng độc hại khác - Tròng bằng vật liệu Polycarbonate đảm bảo chống văng bắn. - Trọng lượng : 30g 2.  Kính chống bụi  DIVISA   DIVISA  là dòng kính có kiểu dáng gọn nhẹ và không viền gọng , phong cách hiện đại trẻ trung. Tính năng nổi bật - Thiết kế không có viền gọng kính đảm bảo tối ưu khả năng quan sát cho người mang - Gọng kính được làm bằn

Tìm hiểu về đặc điểm và tính năng của kính bảo hộ A900

Bạn đang cần một chiếc kính an toàn cho mắt có thiết kế thời trang, đẹp, chất lượng cao? Nhưng lại không biết phải lựa chọn loại kính nào hay thương hiệu nào? Kính bảo hộ A900 chính là một trong các lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng tìm hiểu về mẫu kính này ngay dưới đây. Đặc điểm và tính năng của A900 Và đôi mắt cũng của chúng ta cũng vậy, nếu các bạn không biết trân trọng, giữ gìn nó. Thì tới một thời điểm nào đó, hoặc trong lúc làm việc, bạn không may để cho của sổ tâm hồn của mình bị tai nạn. Do đó, việc sở hữu kính bảo hộ A900 là một việc rất cần thiết. Vì sao? - Kính Sperian A900 là kính bảo hộ thời trang do công ty Sperian của Pháp sản xuất. Với chất liệu làm bằng nhựa Polycarbonate + ABS nên độ bền rất chắc chắn. Các đặc tính cần thiết được áp dụng sẵn như: chống hơi, chống chói, chống tĩnh điện, hạn chế trầy xước đến 96,69%, có tráng gương, nhiều màu sắc, v.v… - Các đường nét thiết kế tinh xảo, gọng do được làm bằng ABS và cao su nên rất co dãn và dẻo. Nhờ và hai yếu tố đó mà b